Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Yahoo đang thử nghiệm với Google Glass

 (Petrotimes) - Tại hội nghị kinh doanh của Wired tổ chức tại New York, Mayer tiết lộ rằng Yahoo đã tiếp cận được với một vài phiên bản thể nghiệm của Google Glass và hiện các nhân viên của công ty đang tìm cách để đưa các áp dụng của Yahoo lên thiết bị này. 



Chiếc kính điện tử của Google đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, tuy nhiên hiện tại các chức năng và áp dụng dành cho thiết bị này là khá hạn chế. Các nhà phát triển đang làm việc cật sức để mang lại thêm những tính năng mới cho Glass và Yahoo cũng không phải ngoại lệ.
Ngoài ra, Mayer cũng cho biết mục đích chính của bà trong thời gian điều hành Yahoo là thúc đẩy công ty tiến nhanh hơn. Theo bà, do các sản phẩm chính của Yahoo đều tụ họp vào những hoạt động của người dùng trên smartphone, công ty rất hiệp với thị trường di dộng. Mayer cho biết hiện đang có hơn 300 triệu người sử dụng các áp dụng di động của Yahoo và 700 triệu người truy cập trang chủ Yahoo mỗi ngày.

Tổng giám đốc Yahoo cho rằng vẫn còn một dịp lớn cho Yahoo để đổi mới trải nghiệm của người dùng trong các tác vụ lớp, bao gồm lớp bằng giọng nói và lớp tổng quát. Yahoo cũng sẽ duy trì quan hệ cộng tác với Microsoft để có thể tụ họp phát triển giao diện người dùng thay vì phải bào chữa quá nhiều việc.
Mayer nhận định:
“mục tiêu tối thượng của Yahoo là có mặt trên quờ quạng các smartphone, tablet, PC và có mặt mỗi ngày trong cuộc sống của mọi người dùng Internet. Điều đáng mừng là chúng tôi không ở quá xa mục tiêu của mình, nhưng chúng tôi vẫn cần phát triển hơn nữa, không chỉ về thị phần.”
 Việt Linh 


Nguồn: petrotimes.vn
Link: http://petrotimes.vn/news/vn/cong-nghe/yahoo-dang-thu-nghiem-voi-google-glass.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons