Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

IPhone 4S không bật được WiFi khi lên iOS 6.1.3?

 (Dân trí) - Tôi đang dùng điện thoại iPhone 4S nhưng sau khi nâng cấp lên hệ điều hành iOS 6.1.3, điện thoại của tôi chẳng thể bật được nút Wi-Fi. 


Tôi muốn nhờ ban tham mưu của mục Sức mạnh số và các độc giả trợ giúp tôi cách sửa cài đặt Wi-Fi. Tôi đang dùng điện thoại iPhone 4S nhưng sau khi nâng cấp lên hệ điều hành iOS 6.1.3, điện thoại của tôi chẳng thể bật được nút Wi-Fi. Tôi đã thử làm theo chỉ dẫn trên diễn đàn của Apple, setup lại Network, Restore iOS bằng iTunes nhưng nút WiFi vẫn bị mờ, màu xám, chẳng thể bật lên để kết nối Wi-Fi.

Mong mọi người giúp tôi giải quyết sự cố này.

 Daiphong79 

bạn đọc có thể gửi câu hỏi, quan điểm tham mưu, những kinh nghiệm muốn chia sẻ… về các sản phẩm công nghệ, những khuynh hướng tiêu dùng vào phần “Bình luận” bên dưới, hoặc về địa chỉ email:Sucmanhso@dantri.com.vn. Dân trí giữ quyền biên tập.


Nguồn: dantri.com.vn

Link: http://dantri.com.vn/suc-manh-so/iphone-4s-khong-bat-duoc-wifi-khi-len-ios-613-727728.htm

1 nhận xét:

Unknown nói...

iPhone 4S không bật được WiFi khi lên iOS 6.1.3
Có khá nhiều người bị lỗi này, đem ra tiệm thì thường tốn 500K-1200K, mà chẳng ai bảo đảm cho bạn đến bao giờ nó sẽ không bị lại. Có kinh nghiệm nhỏ này, bạn có thể tự làm, nếu ko thành công hãy đem đến tiệm nhé.
http://upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=7rr56kdy4xe

Xem kỹ hướng dẫn chi tiết hoặc có vấn đề gì cần hỏi thì pm tại http://www.tinhte.vn/threads/plz-help-iphone-4s-khong-bat-duoc-wifi.1782234/page-9

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons