Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Cách SEO Google hiệu quả

 Để bắt đầu tôi xin bắt đầu bằng vài câu hỏi sau :Google dựa vào đâu, cái gì khi lập chỉ mục và xếp hạng trang web của bạn? vì sao trang web X xếp hạng 1 trong khi trang web của tôi trên trang thứ năm? Trang web của X thậm chí không phải là một trang web tốt, vậy vì sao Google nghĩ rằng nó tốt hơn so với trang của tôi ? đáng ra nó phải xếp hạng trang web của tôi ở trên trang web X... 

Tuy nhiên. Google không ủng hộ bất kỳ trang web nào, hơn những trang web khác mà không có tính hạnh rõ ràng và có thể đo lường được. Nhưng những tính hạnh này là gì?

Matt Cutts của Google phát ngôn viên SEO, đã cho biết về Googlebots, hoặc Google Spiders, chúng được dựa vào trên 200 thuật toán để xác định các trang web nên được xếp hạng cao hơn những web khác. Nói cách khác, có một công thức rõ ràng để tính số điểm mỗi trang web. Số bí hiểm này thỉnh thoảng tương quan với số PageRank- cho mỗi trang Web của Google, nhưng không phải lúc nào cũng.

Những gì Google kiếm trên trang Web của bạn là bí hiểm, nhưng tôi đã thu hẹp xuống bao gồm những nhân tố quan yếu nhất

Công việc của Google là để hiển thị kết quả kiếm cho bất kỳ từ khóa mà bạn kiếm. Nó là sự thực rằng Google sẽ coi xét trang web của bạn một cách tổng thể, nhưng, trong thực tiễn, nó chỉ quan hoài đến nội dung của trang web của bạn (tức thị văn bản, video, hình ảnh). Còn lại mọi thứ khác đều trở thành không ăn nhập.

 Bạn có thể hỏi "Vậy web của tôi có nên đổi thay nội dung?" 

Câu giải đáp đơn giản là có, cần rất nhiều nội dung ban sơ, có liên tưởng và mới mà không có bất kỳ lỗi ngữ pháp. Điều này sẽ tương trợ thay của bạn để vấn các kết liên tới website của bạn

 Nội dung của chính bạn  

Các nhân tố quan yếu nhất là phải có nội dung“bản quyền”. Khi nói đến Google, nội dung được sao chép từ các trang web kì dị bị nó đánh giá xấu. Tôi đã thấy vài trang web được đánh dấu và unindexed bởi Google cho chỉ đơn giản có nội dung trùng.

 Nội dung luôn phải được cập nhật 

Blog và các trang web tin tức thị những tỉ dụ tốt của các trang web có nội dung mới một cách trực tính. Tuy nhiên, nếu nội dung trang web của bạn vẫn giữ nguyên, bạn nên viết lại nó ít ra mỗi tháng một lần.

Những gì chúng tôi đã học được trong khi tìm hiểu vấn đề SEO Google là, trực tính, trực tính cập nhật web của bạn về cả nội dung lẫn các chỉ mục. Đây là một trong những nhân tố quan yếu trong việc trang web của bạn để xếp hạng cao trên các kết quả kiếm Google.

 Nội dung giàu từ khóa 

Có các từ khóa của bạn được đề cập trong nội dung của bạn cũng rất quan yếu. Nếu trang web của bạn là về bán giày, hãy vững chắc bạn đề cập đến bán giày hoặc các từ khóa đồng nghĩa trong nội dung của bạn.

Có một để ý mà theo tôi các bạn nên tránh đó là việc lặp đi lặp lại các từ khóa của bạn quá nhiều lần. Google sẽ đánh rớt đẳng cấp trang web của bạn nếu nó cảm thấy như bạn đang thay ứng dụng nó để đạt đẳng cấp cao hơn trên kết kiếm.

 Không nên có lỗi về ngữ pháp 

Nếu trang web của bạn có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả, thụ động sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn. Vậy tốt nhất là nên chỉn chu trong vấn đề này hơn nữa.

 (Theo tinhoconline.com) 


Nguồn: www.taichinhdientu.vn

Link: http://www.taichinhdientu.vn/home/cach-seo-google-hieu-qua/201111/118047.dfis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons