Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Bí quyết giúp iPhone cũ chạy tốt như mới !

 Nếu người dùng muốn trẻ hóa iPhone 4S đang trở thành hoạt động chậm chạp thì có thể dùng một số mẹo đơn giản dưới dây. 

 
 
trước nhất bạn dành vài phút để loại bỏ những vận dụng kềnh càng không bao giờ dùng. Để thực hành vào Settings>General>Usage và xem những vận dụng nào được cài đặt trên điện thoại. Bạn sẽ nhìn thấy danh sách kích cỡ vận dụng và dễ dàng phát hiện thủ phạm nào chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ.


Các trò chơi là một trong những nhân tố ngốn nhiều dung lượng bộ nhớ. Chúng thường là các tệp tin lớn và thay vì xóa vận dụng này khi bạn chán nhưng mọi người thường có thiên hướng giấu chúng trong một thư mục. Đó là lý do tại sao việc xem danh mục vận dụng dùng là cấp thiết để bạn xem vận dụng nào nên bỏ cho đỡ nặng máy. Vì bạn có thể tải chúng bất cứ khi nào nếu đích thực cần dùng. Nếu bạn nhận thấy thư mục ảnh của iOS đích thực lớn trong danh danh thì đây là thời khắc phù hợp để sao lưu chúng tới máy tính.
Tiếp theo, bạn cần thu vén trình duyệt. Bộ nhớ tạm của các trang web ghé thăm khi lướt web bằng trình duyệt Safari và các Cookie có thể tạo nhiều “rác” cho điện thoại. Để “quét” bớt rác, người dùng vào Settings > Safari và bấm vào hai nút để xóa sạch phần History và dữ liệu lưu tạm trên đó.


Sau đó, bạn có thể phát động lại điện thoại và sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, dưới đây là một đôi thủ thuật đích thực sẽ giúp iPhone cũ của bạn lấy lại tư thế sau một thời kì dài hoạt động.
Hãy thử đặt lại các thiết lập hệ thống. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng thao tác này không xóa bất cứ nội dung nào trên điện thoại hay xếp đặt lại các vận dụng và thư mục một cách tận tường. Người dùng truy cập vào Settings > General > Reset và chọn chọn lựa trên cùng - Reset All Settings. Tuy nhiên, đừng bấm vào nút Erase all Content and Settings. Nếu bạn bấm vào nút này thì mọi thứ mới đích thực tệ lậu vì chúng sẽ xóa sạch nội dung và những thiết lập bạn đã tạo ra trong quá trình dùng.
Sau khi bấm vào nút Reset All Settings. Bạn sẽ nhận được hai cảnh báo để công nhận lại chọn lựa của mình cho vững chắc. Sau đó điện thoại sẽ phát động lại với tư thế hoàn toàn khác.
ngoại giả, nút Home của một số điện thoại cũ có thể đáp ứng kém sau một thời kì dài dùng. Nếu lỗi này là do phần mềm thì bạn có thể khắc phục bằng cách mở một vận dụng bất kỳ, giữ nút Sleep cho đến khi dòng chữ “Slide to power off" xuất hiện. Sau đó bạn bỏ nút Sleep và giữ nút Home. Khoảng 5-10 giây sau vận dụng sẽ đóng lại. Biện pháp thứ hai là bạn có thể làm sạch phần cứng.
Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên kích hoạt nút Home trên màn hình để không phải dùng nhiều tới nút Home vật lý. Để kích hoạt nút Hone trên màn hình bạn vào Settings > General > Accessibility > Assistive Touch và bật on. Bạn sẽ thấy một vòng tròn nhỏ xuất hiện trên màn hình. Đó chính là nút Home cảm ứng dùng thay thế cho nút Home vật lý.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


Nguồn: www6.vnmedia.vn

Link: http://www6.vnmedia.vn/vn/cong-nghe/hoi--dap/33_1100472/bi_quyet_giup_iphone_cu_chay_tot_nhu_moi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons