Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Tùy chỉnh bộ cài đặt Windows 7 bằng Win Integrator

 Win Integrator là một phương tiện tiện dụng dành cho những người không chuyên về kĩ thuật có thể tùy chọn, lược bỏ những thành phần không cấp thiết trong gói cài đặt Windows 7. Với phương tiện này các bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình một phiên bản Windows 7 “made-in-tự tui” mà không gặp trở lực nào. 

Win Integrator

Sau khi phát động chuơng trình thì bạn sẽ chú ý thấy giao diện dùng rất trực giác và rất dễ dùng. Cửa sổ chính của chuơng trình cho phép bạn duyệt và chọn gói cài đặt Windows 7 (thường thì bạn sẽ copy từ đĩa DVD gốc và để trong ổ cứng cho dễ thao tác). Nhấn nút Select để duyệt đến ổ đĩa chứa gói cài đặt Windows 7. Sau khi chọn xong, ở khung bên dưới sẽ cung cấp cho bạn một số thông báo sơ bộ về phiên bản Windows mà bạn vừa chọn như Name (tên bản Windows 7), Platform (64 bit hay 32 bit), Version (phiên bản), Language (tiếng nói, thường là tiếng Anh).

hiện nay bạn có thể cập nhật thêm trình điều khiển thiết bị, gói tiếng nói vào chỉ với vào cú nhấp chuột. Bạn còn có thể tháo bỏ những thứ không cấp thiết để tối ưu như Internet Explorer, Games, Snipping Tool (phương tiện chụp ảnh màn hình tích hợp) và nhiều thành phần khác. Một chức năng khác là bạn có thể tùy chỉnh những tính năng hay dịch vụ nào sẽ được phát động khi cài đặt Windows 7 xong.

Một phương tiện cả thảy trong một thật tiện dụng để tạo ra bản Windows 7 tự chế mang phong cách của chính mình. Máy tính cần phải cài đặt Microsoft .NET Framework 4 và Windows Automated Installation Kit (AIK) hoặc Windows OEM Preinstallation Kit (OPK) để có thể dùng phương tiện này. Tải các chương trình cấp thiết tại đây.

Theo IntoWindows.

Nguồn: www.thongtincongnghe.com

Link: http://www.thongtincongnghe.com/article/15846

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons