Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

StartW8 - Thanh Start Menu đa năng cho Windows 8

 Với việc được phát hành chính thức cùng nhiều sản phẩm laptop được bán ra cài sẵn, hệ điều hành Windows 8 ngày một trở thành phổ thông với người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng quen với giao diện Metro tuy đương đại nhưng có phần lạ lẫm, nhất là khi muốn kiếm một thành phần trong hệ thống nhiều người sẽ nghĩ tới thanh Start Menu – thành phần đã bị lượt bỏ trên Win 8. StartW8 sẽ mang thanh phương tiện này trở lại và ‘lợi hại’ như xưa! 


StartW8 là một vận dụng cho Windows 8 mang lạimang lại thanh Startmenu bắt cổ điểnvới hiệu ứng trong. Nhưng một trong những ưu điểm của StartW8 là bạn vừa có thể tận hưởng các tính năng của Start menu cổ điển trong khi vẫn truy cập được Start screen đương đại.


StartW8 có vài chọn lựa thao tác nhanh khi bạn nhấp chuột phải vào nút bắt đầu. Bạn có thể truy cập các cài đặt cũng như mau chóng phát động lại hoặc tắt máy cùng với chọn lựa để chạy dòng lệnh.


StartW8 cho phép người dùng truy cập các vận dụng và thư mục dễ dàng hơn với các lối tắt và đường dẫn trên thanh Start. Người dùng có thể dễ dàng tìm một tệp hoặc chương trìnhcụ thểbằng cách nhập một từ khóa có liên tưởng, hoặc có thể chỉ đơn giản là tắt máy tính, đăng xuất hoặc phát động lại.


Bạn có thể cấu hình các tùy chọn cài đặtcác thư mục cá nhân chủ nghĩa cần hiển thị trên menu và cũng có thể chuyểnnhanh sang giao diện desktopsau khi đăng nhập vào Windows 8.


Và còn nhiều tính năng nữa đang đợi bạn khám phá.


Phần mềm xứng với Windows 8/ Server 2012.Download miễn phí tại đây .


Nguồn: genk.vn

Link: http://genk.vn/kham-pha/startw8-thanh-start-menu-da-nang-cho-windows-8-201211242948255.chn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons