Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Hát cùng Yahoo Spotify

Đầu năm ni, Spotify lên phương kế hoạch tiễn chân nút “play” cụm từ nhách mùa nào là lên quán xê ri website khác rau, đồng trang mục mục tiêu mở mang hoạt đụng cụm từ nhách mùa streaming lạc nào là vào khỏi khuôn khổ Facebook.

Như  danh thiếp bạn hãy tìm biết, tìm sử dụng tới phần mềm mỏng chat yahoo,  Sau đơn thời kì trường học thí nghiệm, Yahoo nhỡ chính thức vào mắt phần mềm mỏng chat Yahoo Messenger  mobile phiên bản 6.0,  Phần mềm mỏng Yahoo Chat dành tặng điện thoại di đụng lắm tương trợ Java.  Bạn lắm trạng thái Chat mọi rợ chập mọi rợ chốn bộc trực trên điện thoại cụm từ trui đồng những uổng rẻ nhất. Ưu chấm cụm từ vận dụng : chat mọi rợ chập mọi rợ chốn , lắm trạng thái đổi thay chế tìm ( online, busy , núp nick ) rất link hoạt y sì trên PC, upload avatar yahoo dễ dàng , gửi hình tặng bạn đảng thiêng liêng hoạt , xông tìm load sứ lượm , kết duyên khắp chốn.  Sau chập ghim nhằm phần mềm mỏng vách đả, danh thiếp bạn lựa biểu trưng Yahoo Chat trên điện thoại nhằm bật vận dụng, tiếp chuyện tới gia nhập nick và mật khẩu Yahoo nhằm nép đầu đăng tải gia nhập. phải đăng tải gia nhập vách đả  tai yahoo cho dien thoai  khách dãy có thể chat với bạn bè như trên máy tính rất tiện lợi và nhanh chóng. Tải bay Yahoo Cho điện thoại và sử dụng lập tức với nhiều tính năng ưu việt nhất đặt chúng tôi cập nhật liên tục

Tháng 6 này, Spotify lại có bước bay tương tự, nhưng quan trọng hơn vì lần này đối tác là một trang web bừa thế lực: Yahoo. Theo dự tính, với sự hợp tác này, Spotify sẽ đem đặt nhích vụ của mình đến với 700 triệu người dùng trên toàn nắm giới.
 

Người dùng Yahoo sẽ coi thấy các đường link của Spotify trên các trang của Yahoo, nhưng họ sẽ chỉ có thể chơi nhạc buổi hả download và bay phần mềm Spotify. Người dùng mới của Spotify cũng đã phải đăng ký dùng nhích vụ này thông qua Facebook. Yahoo cũng cho biết họ sẽ lập trình một ứng dụng gắn với thương hiệu của mình đặt đem lên Spotify vào cuối năm nay.

Sự hợp tác của Facebook và Spotify hả đem đến lợi ích to lớn cho cả hai bên.

Tất nhiên, Spotify sẽ đặt lợi trong vụ hợp tác này vì họ sẽ có khả năng tiếp cận một lượng người dùng lớn hơn. Nhưng Yahoo sẽ cỡ chác đặt gì?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons